การออกแบบของโทวาโกะที่ถูกปฏิเสธทำให้บริษัทของเธอไม่พอใจ ในขณะเดียวกันคาทาโร่ก็รำลึกถึงช่วงเวลาโรแมนติก เลือกไม่ได้ระหว่างโทโยโกะและมิเร