สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน
บงซุน หญิงสาวร่างเล็กสุดประหลาดสืบทอดเชื้อสายมาจากตระกูลของหญิงผู้แข็งแกร่ง เธอจึงเกิดมาพร้อมพลังเหนือธรรมชาติ