แม้จะแข่งขันกัน แต่โทวาโกะและฮิโรชิก็ผูกมิตรกันได้แน่นแฟ้นเมื่อเขาตัดสินใจย้ายเพื่องานและเสนอตัวเป็นคู่ชีวิตของเธอ และเพราะทราบข่าวการแต่งงานของฮัตซากุ โทวาโกะเลยได้รับการสนับสนุนจากอูตะให้รับตำแหน่งประธานที่ต่างประเทศ แม้จะมีอดีตสามีเข้ามาแทรกแซงก็ตาม