หนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์คาโกเมะ โทวาโกะใช้ชีวิตคนเดียวและได้พบกับชายลึกลับในสวนสาธารณะ โทวาโกะสารภาพกับชายคนนั้นเกี่ยวกับคาโกเมะและความรู้สึกของเธอที่มีต่อเพื่อนสนิทของเธอ ชินชินและคาทาโร่มาเยี่ยมด้วยความกังวลเกี่ยวกับยอดขายและการเลิกจ้างของบริษัท