ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน: บัมเปอร์อินเบอร์ลิน
จากแฟรนไชส์ภาพยนตร์รายได้เกือบ 600 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก บัมเปอร์ แอลเลนย้ายไปเยอรมนีเพื่อชุบชีวิตอาชีพดนตรี หลังจากที่เพลงของเขาดังระเบิดในเบอร์ลิน