เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น
ละครแฟนตาซีโรแมนติก เมื่อเงือกสาวตกยากต้องมาอยู่ในห้องนั่งเล่นของนักต้มตุ๋นมือฉมัง