ทเวล์ฟ โกลเด้น ดั๊กส์
Sandra Ng รับบทชายขายตัวที่ย้อนกลับมาฮ่องกงหลังจากหายหน้าหายตาไปหลายปี มีความตั้งใจที่จะกลับมาทำธุรกิจโสเภณีชายให้ยิ่งใหญ่