หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก
ยุค 1990 หลังจากช่วงรุ่งเรืองของเขาผ่านไป เท็ดถูกบังคับให้เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายกับจอห์นเพื่อนรัก และพบกับชีวิตวัยรุ่นทั้งสุขและทุกข์