แค่ตอบตกลง ตอนที่ 1
หลังจากการเล่นพิเรนทร์ล่าสุดของเท็ด แมตตี้ก็ให้เท็ดไปโรงเรียนกับจอห์น ก่อนเข้าไปในอาคาร เท็ดก็ตัดสินใจทำให้ตัวเองถูกไล่ออก