แค่ตอบตกลง ตอนที่ 2
หลังจากซื้อกัญชาเพื่อพยายามให้เท็ดถูกไล่ออก จอห์นกับเท็ดก็พบว่าพวกเขาชอบยาเสพติด ยังไงก็ตาม การทำให้ถูกไล่ออกจากโรงเรียนนั้นยากกว่าที่คิด