หย่อนสมรรถภาพทางการหลั่ง
เท็ดกับจอห์นพยายามเต็มที่เพื่อให้จอห์นได้ดูหนังลามกเรื่องแรก ค่ำคืนอันน่าผิดหวังของแมตตี้กับซูซานทำให้ซูซานเกิดคำถามในความสัมพันธ์ของพวกเขา