นางสาวกำไก่
หลังจากความพยายามปล้นที่ผิดพลาดของเขา โจรขโมยประกายของเหยื่อที่มีเสน่ห์ซึ่งเป็นโสเภณีที่มีเสน่ห์ซึ่งแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของเธอ