ฟันนี่วูแมน
สาวงามจากแบล็คพูลอยากจะส่งเสียงในโลกที่ชายเป็นใหญ่ผ่านหนังตลกยุค 1960 และเข้ามาไขว่คว้าความฝันในลอนดอน