"ไอน็อตสติวปิดทู" เรื่องราวตลกๆ ที่เน้นไปที่ความสัมพันธ์ที่ยุ่งยากขึ้นเรื่อยๆ ของพ่อแม่และลูกๆ ในยุคสมัยนี้ ซึ่งเป็นผลพวงจากความบกพร่องด้านการสื่อสาร
"ไอ น็อต สติวปิด ทู" เป็นเรื่องราวตลก ที่ตั้งใจโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ที่ยุ่งยากขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างพ่อแม่และลูก ๆ ในยุคสมัยนี้ ซึ่งเป็นผลพวงจากความบกพร่องด้านการสื่อสาร