โทวาโกะไม่สามารถติดต่อได้ในวันเกิดของเธอ ฮัตซากุและเพื่อนๆ รวมตัวกันที่โอเปเรตต้า ขณะที่ซาระ มิเร และสึบาสะมาดื่มด้วยกัน โอสึเกะเรียกทุกคนไปที่อะพาร์ตเมนต์ของโทวาโกะ ทำให้เกิดการพูดคุยเรื่องความรักกับฮัตซากุ คาทาโร่ และชินชิน