การที่เมดิสันพาร์ทเนอร์สซื้อชิโรคุมะเฮาส์ซิงทำให้โทวาโกะประหลาดใจ ฮิโรชิ ผู้บริหารของชิโรคุมะเฮาส์ซิงให้ค่ามิตรภาพที่มีต่อโทวาโกะและขอคำแนะนำจากเธอ ในอะพาร์ตเมนต์ของโทวาโกะ เธอโน้มน้าวฮิโรชิในขณะที่คนอื่นๆ มาถึงแบบไม่คาดคิด