โทวาโกะ หญิงที่หย่าร้างมาแล้วสามครั้ง ค้นพบรหัสผ่านในโน๊ตบุ๊คของแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งถูกตั้งรหัสผ่านโดยอดีตสามีของเธอคนหนึ่ง แม้จะไม่เต็มใจแต่อูตะ ลูกสาวของเธอก็เร่งเร้า เธอจึงไปเผชิญหน้ากับพวกเขาทีละคน นำไปสู่การกลับมาพบกันและการพูดคุยที่ไม่คาดคิด