โทวาโกะเลือกที่จะอยู่เป็นโสดแทนที่จะแต่งงานใหม่ ต่อมาเธอได้พบกับรักแรกของเธอ ทาเคฮิโตะ คาทาโร่กับชินชินต่างก็หึงหวง การพบจดหมายของแม่ผู้ล่วงลับทำให้เกิดความรู้สึกที่ผสมปนเป อูตะเสนอที่จะไปเยี่ยมผู้รับที่จดหมายเขียนถึง