พิน็อกคิโอ รักนี้หัวใจไม่โกหก
นักข่าวท้องถิ่นหน้าใหม่ทำงานร่วมกันตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อไขความจริงเบื้องหลังการรายงานข่าว