ราเม็ง เตห์
มาซาโตะพ่อครัวราเม็งหนุ่มออกจากบ้านเกิดที่ญี่ปุ่น เดินทางไปทำอาหารที่สิงคโปร์เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับอดีตของเขา