หลังภาพแห่งความสุข
แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวจีซอนอูแต่งงานกับอีแทโอ พวกเขามีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชีวิตเธอดูเหมือนมีทุกอย่างเพียบพร้อม