พฤติกรรมของจุนยองแย่ลง ทำให้ดาคยองยืนกรานจะเป็นผู้ปกครองแทนซอนอู ซอนอูทุกข์ใจที่จุนยองปฏิเสธเธอจึงตัดสินใจออกจากโกซานเพื่อเห็นแก่ลูกชายของเธอ