จัดหารัก
ในคืนหนึ่งท่ามกลางสายฝน ซังฮยอนกับดงซูแอบเอาตัวเด็กทารกที่ถูกทิ้งไว้ในกล่องรับทารกไป แต่วันต่อมา โซยองผู้เป็นแม่ก็กลับมารับอูซอง ลูกชายของเธอซะงั้น