วันไลน์ บริการกู้ไม่จำกัด
นักต้มตุ๋นเงินจำนองบ้านได้พบกับเด็กมหาวิทยาลัย นักต้มตุ๋นร่วมมือกับเด็กหนุ่มฉ้อโกงเงินจำนองบ้านโดยใช้หน้าตาหล่อเหลา ความฉลาด และไหวพริบของเด็กหนุ่ม