สองสามีภรรยาต่างโทษว่าอีกฝ่ายทำให้ครอบครัวพัง จุนยองทุกข์ใจ ดาคยองไม่พอใจแทโอมากขึ้นเมื่อความขัดแย้งทวีขึ้น และเรื่องประหลาดเริ่มเกิดขึ้นรอบตัวซอนอู