วิมานวาดฝัน
ซีรีส์เรื่องนี้เปิดโปงด้านมืดของสังคมชนชั้นสูง เมื่อผู้ใหญ่ทำตัวเหมือนเด็ก และเด็กกลับเป็นฝ่ายที่ต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่