คมอาฆาต โดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ
ฆาตกรที่ฆ่าลูกสาวอย่างโหดเหี้ยมได้รับการปกป้องจากกฎหมายเยาวชน คนเป็นพ่อจึงหยิบปืนไรเฟิลล่าสัตว์ไปตามล่าฆาตกรโดยไม่สนใจตำรวจ