แท็กซี่ชำระแค้น
คิมโดกีทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ให้กับบริษัทที่รับจ้างแก้แค้น โดยมีลูกค้าเป็นเหยื่ออาชญากรรมที่ไม่ได้รับความยุติธรรม