โดกีมาถึงบ้านพักตากอากาศของพัคยางจินและเริ่มหาเหมืองข้อมูลโดยมีโกอึนคอยช่วยเหลือ ฮานาตามไปที่บ้านพักตากอากาศเพราะรู้สึกผิดที่จินวอนต้องตกอยู่ในอันตราย