หลังการตายของมินโฮ ฮานาตั้งใจจะจับคนที่ฆ่าเขาให้ได้ เธอทำให้กูยองแทถูกจับได้สำเร็จ แต่หากไม่มีหลักฐาน เขาอาจได้เป็นอิสระ ฮานาจึงขอความช่วยเหลือจากโดกี