เดอะคอลลิ่ง: สืบลับปมปริศนา
เรื่องราวของตำรวจนิวยอร์กฝ่ายสืบสวน ผู้เชื่อในพลังพิเศษของมนุษย์เมื่อเป็นเรื่องของการเปิดเผยความจริง