เพื่อนรัก เหยื่อแค้น
หลังจากฆ่าภรรยาแล้ว คยองมิน นักธุรกิจที่ใกล้จะล้มละลายก็ตามหาจงซอก อดีตเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ไม่ได้เจอกันมา 15 ปี
หลังจากฆ่าภรรยาแล้ว คยองมิน นักธุรกิจที่ใกล้จะล้มละลายก็ตามหาจงซอก อดีตเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ไม่ได้เจอกันมา 15 ปี ในระหว่างทานมื้อค่ำคืนสู่เหย้า พวกเขามองย้อนกลับไปสมัยเรียนโดยซ่อนสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเองไว้