สืบสวน
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสัญญาณมาจากอดีตเพื่อช่วยไขปริศนาคดีเย็น? นักสืบจากยุค 90 เชื่อมโยงกับผู้วิเคราะห์ในปัจจุบันผ่านวิทยุสื่อสารเก่า