โอชอลยองคือฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าแม่ของโดกีและพ่อแม่ของซองชอล และคิมชอลจินต้องตกเป็นแพะรับบาป ทีมแท็กซี่สายรุ้งจึงตัดสินใจออกแก้แค้นเป็นครั้งสุดท้าย