เดอะบิวตีอินไซด์
นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ตื่นขึ้นมาพร้อมใบหน้าใหม่ทุกวัน เขาตกหลุมรักพนักงานร้านเฟอร์นิเจอร์ และไปหาเธอทุกวันในฐานะลูกค้าที่เธอไม่เคยเจอหน้ามาก่อน