ยอดทนายผดุงความยุติธรรม
ทนายภาษีผู้ถือลัทธิวัตถุนิยมพัฒนากลายเป็นทนายตัวจริง เพื่อปกป้องกลุ่มนักศึกษาบริสุทธิ์ที่ถูกใส่ร้ายโดยรัฐบาลทหารเผด็จการ