สเต็ปมัมแอนด์ดอเธอร์บลูส์
อิวากิ อากิโกะ ผู้หญิงสายมุ่งงานที่ขยันขันแข็ง แต่งงานกับ มิยาโมโตะ ริวอิจิ ซึ่งมีลูกสาว ทำให้เธอต้องรับมือกับการทำงานบ้านและดูแลลูกเลี้ยง