ซีรีส์ดราม่าใหม่มีฮารุกะ อายาเสะในบทอากิโกะ ผู้หญิงทำงานที่แต่งงานกับริวอิจิ พ่อหม้ายที่มีลูกสาว อากิโกะเผชิญกับการทำงานบ้านและการเลี้ยงเด็ก ขณะที่พยายามเป็นแม่เลี้ยงที่ดีให้มิยูกิ ซีรีส์นี้เล่าถึงความสุขและน้ำตาในชีวิตประจำวันตลอด 10 ปี