เป็นวันเปิดร้านเบเกอรี่อีกครั้ง และความพยายามของอากิโกะกับมุกิตะเริ่มเห็นผล แต่มิยูกิรู้สึกกังวลเมื่อเห็นว่ามุกิตะดูเหมือนจะชอบอากิโกะ หลังจากที่พ่อของเธอจากไปเมื่อ 9 ปีก่อน มิยูกิไม่เคยคิดว่าแม่เลี้ยงของเธอจะมีใครอีก