ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี
นิทานชื่อดังของจีนเรื่องของซุนหงอคง ถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์แนวตลกแฟนตาซีโรแมนซ์ยุคปัจจุบัน