แวมไพร์ อะคาเดมี่: เดอะซีรีส์
ในโลกแห่งอภิสิทธิ์และเสน่ห์ มิตรภาพของหญิงสาวสองคน ซึ่งก้าวข้ามชนชั้นที่ต่างกันสุดขั้ว ขณะที่พวกเธอเตรียมตัวเรียนให้จบ และเข้าสู่สังคมแวมไพร์ชั่นสูง