จังหวะในใจ ไม่ไกลเกินฝัน
ในช่วงสงครามเกาหลี ค่ายกักกันเชลยศึกก่อตั้งทีมเต้นนักโทษขึ้นมาเพื่อพัฒนาภาพลักษณ์ให้ค่าย ซึ่งก็คือ "สวิงคิดส์" ที่ประกอบด้วยคนหลากหลายสัญชาติ