ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข 7
ชายผู้บกพร่องทางสติปัญญาอาศัยอยู่กับลูกสาวแสนฉลาด เมื่อลูกของผู้บัญชาการตำรวจถูกฆ่า ชายคนนี้ก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร