เมื่อคึมกังโกออกฤทธิ์กับซนโอกง เขาก็หงุดหงิดกับความรู้สึกย้อนแย้งที่เขามีต่อซอนมี ในขณะเดียวกัน เด็กสาวคนหนึ่งก็หายตัวไป