ราชาปีศาจถูกบีบให้ยอมต่อรองครั้งสำคัญเพื่อกำจัดซนโอกงออกไป แต่แล้วโอกงก็นำบางอย่าง หรือใครบางคนที่น่าสงสัยสุดๆ มาที่บ้านของเขา