ระหว่างทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับเทพจอมปลอม ซอนมีในวัยเด็กได้ทำเรื่องผิดพลาดร้ายแรงที่จะตามติดเธอมาในอีก 25 ปีให้หลัง