กะรัตรัก
กะรัต ผู้บริหารคนเก่งแห่งไดมอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ต้องเจอปัญหาชีวิตคู่ คู่แข่งในที่ทำงาน และไอ่ เด็กฝึกงานหนุ่มที่เข้ามาพัวพันและทำให้ใจเธอหวั่นไหว