รัก 100 วัน ของฉันและองค์ชาย
องค์ชายอียูลโดนลอบสังหารและกลับมาในชื่อวอนดึก เขาได้พบกับฮงชิม สาวน้อยอัจฉริยะที่เปิดสำนักงานนักสืบ ขณะที่กษัตริย์มีรับสั่งให้สตรีทุกนางแต่งงาน