ยูลได้รู้ว่าตัวเองไม่ใช่วอนดึกมาตั้งแต่แรก เพื่อตามหาความจริง เขาจึงไปฮันยางกับกูดล เจยุนกลายเป็นผู้ว่าการเมืองซงจูคนใหม่และพบกับฮงชิม