วอนดึกและฮงชิมได้รู้ถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย เมื่อถึงวันที่สัญญาไว้กับพี่ชายว่าจะจากไป ฮงชิมก็ยิ่งคิดหนัก พระราชาที่กลัวอำนาจที่เพิ่มมากขึ้นของคิมชาออนไปพบกับจองซายอบ